ตัวเลข CPI 6.4 % ส่งผลให้ราคา Bitcoin ทะลุ 22,000 ดอลลาร์

กุมภาพันธ์ 15, 2023

ตัวเลข CPI 6.4 % ส่งผลให้ราคา Bitcoin ทะลุ 22,000 ดอลลาร์

ราคา Bitcoin ดูเหมือนว่าจะมีการพุ่งอย่างรุนแรง หลังจากที่ตัวเลข CPI นั้นได้มีการพุ่งสูงถึง 6.4% จากที่เคยมีการคาดการณ์ไว้ 5.5%

โดยในวันนี้ราคา BTC ได้มีการพุ่งไปทำจุดสูงสุดในรอบวันที่ 22,319 ดอลลาร์บนเว็บไซต์ Binance ซึ่งก่อนหน้านี้ราคาได้ร่วงลงไปแตะ 21,351 ดอลลาร์เมื่อวานนี้

การพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin ดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่มีการออกตัวเลข CPI ที่สูงถึง 6.4% ทั้ง ๆ ที่มีการคาดการณ์กันก่อนหน้านี้ว่าจะอยู่ที่ 5.5%

CPI หรือดัชนีราคาผู้บริโภค เป็นตัวเลขทางสถิติที่ใช้วัดการเปลี่ยนแปลงของราคาสินค้าและบริการที่ครอบครัวหรือผู้บริโภคซื้อหามาบริโภคเป็นประจำ

อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์หลายคนมองว่าการขึ้นของBTCนั้นเป็นเพียงระยะสั้น เท่านั้นส่วนในระยะยาวนั้นยังต้องติดตามกันต่อไป

< กลับ

BOTMOON

Crypto Trading Bot

Automated digital currency works through leading exchanges with accurate trading systems, works through API, faster than humans, 100% safe.

BOTMOON

BOTMOON คือ บอทเทรดคริปโต ที่เทรดอัตโนมัติ 24 ชั่วโมง ใช้กลยุทธเทรดหลากหลายกลยุทธ ไม่ว่าจะเป็น "Automated Quant Trading" คือการเทรดเชิงปริมาณ หรือ Martingale, "Grid Trading Bot", "Rebalance" และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังใช้ AI ในการช่วยวิเคราะห์คู่เหรียญ เพื่อให้สามารถเข้าออกออเดอร์ได้อย่างแม่นยำ และปลอดภัยที่สุด
© 2023 BOTMOON.com, all right reserved.
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram