นักวิเคราะห์เตือน ตลาด Crypto อาจได้เห็น ‘การนองเลือด’ เกิดขึ้นในวันที่ 1 ก.พ. ก่อนการประชุม Fed

กุมภาพันธ์ 15, 2023

นักวิเคราะห์เตือน ตลาด Crypto อาจได้เห็น ‘การนองเลือด’ เกิดขึ้นในวันที่ 1 ก.พ. ก่อนการประชุม Fed

หุ้น ทองคำ และ Crypto ต่างมีราคาพุ่งสูงขึ้นในช่วงเดือนแรกของปี 2023 ในขณะที่นักวิเคราะห์ตลาดคาดการณ์ว่า ตลาดอาจย่อตัวลงอีกในอนาคตอันใกล้นี้ ถ้าหากธนาคารกลางสหรัฐฯ ยังคงขึ้นอัตราดอกเบี้ยและคงนโยบายที่เข้มงวดต่อไป

การประชุม Federal Open Market Committee (FOMC) จะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะมาถึง ในขณะที่ตลาดคาดว่าผลของการประชุมนี้คือการลดอัตราดอกเบี้ย แต่นักวิเคราะห์บางคนกลับคาดว่าเฟดจะยังคงขึ้นอัตราดอกเบี้ยของรัฐบาลกลางต่อไป เนื่องจากพวกเขาคาดว่าเงื่อนไขทางการเงินของ Jerome Powell จะเข้มงวดขึ้นอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามช่วงต้นเดือนหน้าอาจมีการผันผวนของราคาเหรียญต่างๆเพื่อนๆนักลงทุนโปรดระวังและจัดการความเสี่ยงกันให้ดีด้วยนะครับ

< กลับ

BOTMOON

Crypto Trading Bot

Automated digital currency works through leading exchanges with accurate trading systems, works through API, faster than humans, 100% safe.

BOTMOON

BOTMOON คือ บอทเทรดคริปโต ที่เทรดอัตโนมัติ 24 ชั่วโมง ใช้กลยุทธเทรดหลากหลายกลยุทธ ไม่ว่าจะเป็น "Automated Quant Trading" คือการเทรดเชิงปริมาณ หรือ Martingale, "Grid Trading Bot", "Rebalance" และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังใช้ AI ในการช่วยวิเคราะห์คู่เหรียญ เพื่อให้สามารถเข้าออกออเดอร์ได้อย่างแม่นยำ และปลอดภัยที่สุด
© 2023 BOTMOON.com, all right reserved.
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram